Nhiều cải tiến vượt trội trên iPhone 6
01/10/2014
4404
Cuối tháng 9, Apple chính thức ra mắt iPhone 6 và iPhone 6 plus với những cải tiến mới và tính năng hữu ích cho người dùng.
Bộ đôi siêu phẩm đã có mặt trên toàn thế giới để đáp ứng nhu cầu mua sắm và bình phẩm của giới công nghệ. Đồng thời, sản phẩm này đang được bán với giá tốt nhất thị trường tại Lazada.
Sau đây là những đặc điểm nổi bật từ iPhone 6 và iPhone 6 plus được ghi nhận nhiều nhất:

Thay đổi táo bạo về đặc trưng kiểu dáng
Phong cách Apple từ suốt mấy thế hệ vẫn luôn ổn định một kiểu vát cạnh vuông vức, dứt khoát và mạnh mẽ cùng với chuẩn màn hình “tỷ lệ vàng”. Đây là lần đầu tiên trong các đời iPhone, Apple có một sự thay đổi khá lớn về kiểu dáng, thay thế bằng thiết kế nguyên khối và cạnh lưng bo tròn để trở nên mỏng mảnh nhất có thể, trong đó, điện thoại iPhone 6 có độ dày chỉ 6,9 mm và iPhone 6 plus 7,1 mm Không chỉ thế, đây còn là lần đầu tiên hãng Apple gia nhập thời đại phablet với kích cỡ thuộc top những chiếc smartphone có màn hình lớn nhất, điện thoại iPhone 6 với 4,6 inch và iPhone 6 plus 5,5 inch.

Nâng cấp cấu hình và hoàn thiện chi tiết

Với hai model đình đám này, Apple lần đầu tiên trang bị vi xử lý A8 với công nghệ điện toán 64 bit, được sản xuất trên dây chuyền 20 nanomet với 2 tỷ bóng bán dẫn, đem lại hiệu xuất mạnh mẽ so với các iPhone đời đầu đến 50 lần và khả năng xử lý đồ hóa tốt hơn 84 lần.


iPhone 6 đem lại hiệu suất mạnh mẽ so với các iPhone đời đầu đến 50 lần.


iPhone 6 có khả năng xử lý đồ hóa tốt hơn 84 lần so với iPhone đời đầu.
Hệ điều hành iOS 7 đã có một sự thay đổi giao diện hoàn hảo. Do đó, iOS 8 là thời đại công nghệ tập trung nâng cấp chi tiết với nhiều tính năng thông ninh và hữu dụng so với phiên bản hiện tại. Một điểm cộng tuyệt vời nữa cho hệ điều hành thông minh iOS 8 là sự tăng cường với chip xử lý chuyển động Coprocessor M8 nhằm tìm hiểu và ghi nhận tình trạng sức khỏe của người dùng công nghệ.
Đồ họa sắc nét và hình ảnh điện tử ấn tượng.

Ngoài ra, khi phần lớn các nhận định về yếu điểm của iPhone là dung lượng pin hao hụt quá nhanh thì ở iPhone 6 và iPhone 6 plus, điều này đã có một sự cải thiện đáng kể qua bảng thống kê dưới đây.
iPhone 6 đã cải thiện dung lượng pin sử dụng lên đến 384 giờ.

Thanh toán thông minh với Apple Pay

Chức năng thanh toán Apple Pay là một bằng chứng cho sự vượt trội thời đại của Apple, bởi thay vì sử dụng thông số thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ thực tế, mọi sự trao đổi và mua sắm với các bộ mã hóa và lưu trữ an toàn trong các phần tử chuyên dụng của iPhone chỉ cần một chìa khóa độc quyền riêng bạn với công nghệ Touch ID.

Nguồn News.Zing.VN
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24117992
Đang online: 178