Thông báo email giả mạo gia hạn VNPT-CA
19/10/2018
2722
VNPT Long An xin thông báo đến Quý khách hàng về email giả mạo gia hạn dịch vụ VNPT-CA.
            Kính gửi quý khách hàng dịch vụ VNPT-CA!
            Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VDC trong thời gian qua!
         Trong thời gian gần đây, VDC nhận được rất nhiều thông tin về việc người sử dụng nhận được email với nội dung sai sự thật nhằm chống phá làm giảm uy tín của dịch vụ VNPT-CA đối với khách hàng từ một số địa chỉ email nhưdangky.vdconline@gmail.com...
         Chúng tôi khẳng định đây không phải là thông tin do VDC/VNPT gửi đi. Đây chỉ là thư nặc danh, giả mạo nhà cung cấp dịch vụ nhằm trục lợi từ khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để có hình thức ngăn chặn. xử phát thích đáng.
           Mọi thông tin về dịch vụ và hỗ trợ trong quá trình sử dụng, quý khách hàng vui lòng xem tại website của dịch vụ:http://www.vnpt-ca.vn  hoặc gọi tổng đài hỗ trợ 24/24h: 18001260 để biết thêm chi tiết.
---------------------------
 
Nội dung thông tin email giả mạo:
Như đã gửi công văn tới quý khách hàng bằng thư giấy cũng như email thông báo đã gửi tới quý khách, nay chúng tôi gửi thông báo bằng email (lần 2) với nội dung như sau:
1. Nếu không đăng ký gia hạn trong khoảng thời gian trên (từ nay tới hết 29/11/2013), chúng tôi không chịu trách nhiệm khi Chữ ký số của quý vị hết hạn sử dụng.
2.Từ 30/11/2013, chúng tôi không tiếp nhận đăng ký gia hạn, việc thực hiện gia hạn sẽ thực hiện từ ngày 30/11/2013 đến hết ngày 20/12/2013.
3. Nhằm tránh quá tải cho các nhân viên tiếp nhận thông tin đăng ký, quá tải trong việc giải thích thắc mắc, các phản ánh về cách triển khai của công ty, chúng tôi yêu cầu:
a. Không tới giao dịch trực tiếp tại địa chỉ văn phòng, chỉ chấp nhận cho gia hạn khi khách hàng đăng ký qua email (dangky.vdconline@gmail.com) và được hướng dẫn thực hiện thông qua email trên. Không tiếp nhận thông qua điện thoại có ghi trên công văn.
b. Các trường hợp triển khai không đúng theo hướng dẫn, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc sau bán hàng.
c. Do bộ phận chăm sóc khách hàng doanh nghiệp sẽ thay đổi, đề nghị khách hàng khi có nhu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài.
Trân trọng kính báo.
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24139429
Đang online: 113