Những lý do bạn nên sử dụng Internet cáp quang của VNPT
13/07/2019
763
Tốc độ cao, đường truyền ổn định và nhiều lựa chọn gói cước, Internet cáp quang của VNPT hiện là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi cần lắp đặt Internet cáp quang cho hộ gia đình.


VNPT là đơn vị tiên phong trong lộ trình đảm bảo quy hoạch về phát triển hạ tầng viễn thông băng rộng đến năm 2020. Theo đó, lựa chọn Internet cáp quang của VNPT sẽ cho người sử dụng nhiều lợi ích.

Cụ thể, ít nhất 60% người dùng Internet băng rộng sẽ được tiếp cận đường truyền tối thiểu 25 Mbps. Tốc độ này đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm mượt mà khi xem các chương trình giải trí trực tuyến bao gồm tải video, download/upload files…

Chi phi hợp lý, khách hàng được lựa chọn nhiều gói tốc độ cao như Fiber30, Fiber40, Fiber Net với băng thông từ 30Mbps đến 60Mbps.

Đặc biệt, miễn phí 1 tháng khi đóng trước cước 6 tháng, miễn phí 2 tháng khi đóng trước cước 12 tháng, tặng modem wifi,…

Với những lợi ích thiết thực trên, khách hàng đang sử dụng đường truyền cáp quang FiberVNN hoặc quan tâm đến các gói cước Internet cáp quang VNPT thì hãy chủ động liên hệ ngay đến tổng đài để được tư vấn chi tiết. Hãy cập nhật ngay đầu số tổng đài dưới đây. Tổng đài hỗ trợ lắp đặt và báo hỏng mạng hoạt động trên 2 đầu số khác nhau. Cụ thể:

1. Số điện thoại hỗ trợ lắp đặt mạng Internet của VNPT_Vinaphone

Bấm gọi 18001166 hoặc 0272.800126

Cước phí gọi: Miễn phí.

Khung giờ tiếp nhận cuộc gọi: Tổng đài trực từ 7h đến 21h hàng ngày.

2. Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật báo hỏng mạng cáp quang VNPT Long An

Bấm gọi (0272) 119

Ngoài liên hệ tổng đài, khách hàng có thể đăng ký gói cước Cáp quang VNPT online tại website http://banhangvnpt.vn. Sau khi tiếp nhận thông tin nhà mạng sẽ cử nhân viên trực tiếp đến nhà, cơ quan Doanh nghiệp để hỗ trợ hoàn thiện lắp đặt trong 24h kể từ lúc lên lịch hẹn.

Nguồn: vnpt.com.vn

Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24142207
Đang online: 139