Tiện ích hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính trên Zalo
17/09/2019
642
Cổng dịch vụ công trực tuyến là nơi thực hiện chức năng "Một cửa điện tử" cho phép tiếp nhận, xử lý, chuyển trả kết quả cũng như tra cứu về tình trạng xử lý hồ sơ thủ tục hành chính các cơ quan nhà nước.

Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng.​

Sự ra đời của Cổng dịch vụ công trực tuyến đã thúc đẩy, khuyến khích người dân, doanh nghiệp tham gia đăng ký giải quyết thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến, góp phần nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh.

Đồng thời, để thuận tiện cho Tổ chức, cá nhân theo dõi tình trạng hồ sơ và nhận thông báo từ Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Long An trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính. Trung tâm Phục vụ hành chính Công tỉnh Long An đã triển khai tiện ích hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính trên Zalo.

Tổ chức, cá nhân có thể truy cập vào trang https://dichvucong.longan.gov.vn hoặc vào Ứng dụng Zalo và làm theo các bước sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Zalo
Bước 2: Chọn danh bạ

Bước 3: Chọn kết bạn
Bước 4: Chọn Quét mã QR
Bước 5: Và thực hiện Quét mã bên dưới hình

Bước 6: Chọn Quan tâm
Chỉ cần thực hiện các bước trên Tổ chức và cá nhân sẽ thực hiện tra cứu hồ sơ, nhận thông báo tình trạng của hồ sơ thật đơn giản.
Đặc biệt, khi tổ chức – cá nhân sử dụng thuê bao di động VinaPhone sẽ được truy cập miễn phí Zalo khi đăng ký gói M1. Chỉ với 79.000 đồng 1 tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 3G/4G khi sử dụng Zalo. Đồng thời tặng thêm 4 GB data tốc độ cao để sử dụng các ứng dụng khác, miễn phí 3G/4G để xem chùm kênh tin tức + Net Kid trên ứng dụng MyTV Net. Đăng ký soạn tin M1 gửi 888.



 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24189571
Đang online: 26