CUỘC THI ẢNH “NÉT ĐẸP MÀU ÁO XANH” CHỦ ĐỀ “TỰ HÀO TÔI LÀ ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN”
30/03/2020
12993
Cuộc thi do Tỉnh đoàn Long An phối hợp với VNPT-VinaPhone Long An tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về hình ảnh, hành động đẹp thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích của đội ngũ đoàn viên thanh niên tại Long An nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/03/1931 - 26/03/2020), góp phần tôn vinh và lan tỏa những câu chuyện, những tấm gương sống đẹp của đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Long An.

A. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Giải thưởng của Cuộc thi ảnh “NÉT ĐẸP MÀU ÁO XANH” CHỦ ĐỀ “TỰ HÀO TÔI LÀ ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN” do Tỉnh đoàn Long An phối hợp với VNPT-VinaPhone Long An tổ chức trên Fanpage VNPT-VinaPhone Long An với cơ cấu như sau:
  1. Giải Nhất: 01 giải, phần thưởng trị giá 1,500,000 đồng.
  2. Giải Nhì: 01 giải, phần thưởng trị giá 1,000,000 đồng.
  3. Giải Ba: 01 giải, phần thưởng trị giá 500,000 đồng.
  4. Giải Khuyến khích: 03 giải, mỗi giải phần thưởng trị giá 300,000 đồng.
  5. Giải ảnh đẹp nhất: 03 giải, mỗi giải trị giá 200,000 đồng.
  6. Giải lời bình hay nhất: 02 giải, mỗi giải phần thưởng trị giá 200,000 đồng.
B. THỂ LỆ CUỘC THI
1. Thời gian:  
- Phát động: từ ngày 20/03/2020 đến ngày 20/4/2020.
- Thời gian bình chọn ảnh: từ lúc BTC đăng ảnh lên fanpage đến hết ngày 20/4/2020.
- Công bố kết quả: 10h00 phút ngày 22/4/2020 .
- Thời gian trao thưởng: Ban Tổ chức sẽ có thông báo sau.
2. Đối tượng tham gia:
- Dự thi cá nhân là thanh thiếu niên, đoàn viên (không quá 35 tuổi) đang sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn tỉnh Long An.
- Có địa chỉ tài khoản Facebook (account) rõ ràng để Ban Tổ Chức (BTC) có thể liên lạc với người tham gia để hỏi các vấn đề liên quan đến cuộc thi khi cần thiết.
- Là thành viên của trang “VNPT-VinaPhone Long An” trên facebook. Để trở thành thành viên, người tham gia ấn nút “Like” của Trang “VNPT-VinaPhone Long An”  tại địa chỉ
https://www.facebook.com/vnptlongan0272800126.
3. Cách thức tham gia:
- Để tham gia, người dự thi gửi 1 tấm ảnh về mình hoặc ảnh tập thể trong màu áo xanh người Đoàn viên thanh niên (áo thanh niên Việt Nam, áo Hội LHTN Việt Nam,
và Đoàn viên thanh niên là lực lượng vũ trang); thể hiện khoảnh khắc ý nghĩa trong các hoạt động công tác của Đoàn; thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích của người đoàn viên thanh niên kèm theo mô tả ngắn (dưới 100 chữ) về tấm ảnh hoặc mô tả về ý nghĩa tấm ảnh, gửi về zalo 0849800126 hoặc Email: netdepmauaoxanh2020@gmail.com
- Trong email, người dự thi cung cấp rõ các thông tin cá nhân của mình bao gồm: Họ tên, địa chỉ hiện tại, số điện thoại. BTC cam kết chỉ sử dụng thông tin cá nhân mà người dự thi cung cấp nhằm mục đích liên lạc và xác minh khi trao thưởng, ngoài ra, nếu sử dụng vào mục đích khác thì phải có sự đồng ý của người dự thi.
4. Điều kiện cho 01 bài dự thi hợp lệ:
- Bao gồm tối đa 1 ảnh
- Chất lượng ảnh tối thiểu là 1 MB, tối đa 5 MB, thuộc các định dạng: .jpg, .png
- Một người chỉ được tham gia 01 lần với 01 ảnh
- Các hình ảnh phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia (BTC sẽ không công nhận những hình ảnh được sao chép từ trên Internet hoặc từ những cá nhân khác)
5. Cách thức tính điểm và trao giải:
- Sau khi nhận được ảnh từ người dự thi, BTC sẽ đăng tải lên fanpage VNPT-VinaPhone Long An  trong vòng 24h kể từ khi xác nhận tính hợp lệ của bài thi. Người dự thi kêu gọi bạn bè để like và share ảnh dự thi (1 like = 1 điểm, 1 share/ 1 tim = 2 điểm).
- Để đảm bảo tính công bằng trong cuộc thi thì mỗi tài khoản facebook chỉ được tính điểm 1 lần chia sẻ công khai (những tài khoản chia sẻ không ở chế độ công khai sẽ không được tính điểm)
. Các trường hợp gian lận trong bình chọn (hack like, hack chia sẻ), có lượng tiếp cận thấp hơn lượng like và chia sẻ thì sẽ không được tính điểm.
- BTC sẽ chọn ra các ảnh chiến thắng với số điểm cao nhất để lần lượt trao cho các Giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.
- Giải thưởng được lấy từ cao đến thấp. Và ảnh tối thiểu 20 điểm trở lên mới được xét thưởng.
- Riêng giải Ảnh đẹp nhất, giải Lời bình hay nhất sẽ do BTC bình chọn và đưa ra quyết định dựa theo các tiêu chí sau:
+ Giải Ảnh đẹp nhất: Chất lượng ảnh sắc nét, trên 1 MB, thể hiện vẻ đẹp của người đoàn viên thanh niên trong màu áo xanh, trong hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.
+ Giải Lời hình hay nhất: Lời văn mạch lạc, trôi chảy, giàu cảm xúc. Thông điệp rõ ràng, ý nghĩa về cảm nghĩ của người đoàn viên, hoặc mô tả sinh động về hoạt động cộng đồng ý nghĩa của người đoàn viên.
6. Quy định chung:
- BTC có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho thí sinh tham gia cuộc thi này, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An và thí sinh.
- Người tham gia cần phải đọc và hiểu rõ thể lệ của cuộc thi, đồng ý và tuân theo quy định bản thể lệ này. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến cuộc thi, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.
- Hình ảnh, nội dung người tham gia chương trình không được vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật văn hóa Việt Nam, tránh những nội dung phản động về chính trị, tôn giáo. Nghiêm cấm tuyên truyền, kích động những hành vi bạo lực, tuyên truyền phản động hoặc hành vi phá hoại. Nghiêm cấm sử dung những từ ngữ, hình ảnh, thông tin không lành mạnh, thiếu văn hóa.
- Bằng việc đồng ý tham gia chương trình này, người tham gia đồng ý và cam kết không khiếu nại, kiện hoặc thực hiện bất kỳ hành động pháp lý nào, cho dù có bất cứ tính chất gì và/ hoặc vì bất ký mục đích gì, nhằm mục đích chống lại BTC và/ hoặc bất kỳ tổ chức và/ hoặc cá nhân nào liên quan đến (các) nhãn hàng có trên Fanpage VNPT-VinaPhone Long An.
- Mọi thắc mắc về chương trình, người dự thi có thể liên hệ với BTC tại Fanpage VNPT-VinaPhone Long An.
 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24187853
Đang online: 23