VNPT Long An trao thưởng chương trình khuyến mại 'Chào hè sang - Rộn ràng quà tặng'
17/09/2022
269
Ngày 14/9, đại diện VNPT - Vinaphone, VNPT Long An tổ chức trao thưởng cho khách hàng tại Long An may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Chào hè sang - Rộn ràng quà tặng”.

7 khách hàng may mắn trúng giải của chương trình là ông Lương Minh Phương, ấp 3A, xã Phước Lợi, huyện Bến Lức; ông Nguyễn Văn Quyền, đường Nguyễn Trung Trực, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa; ông Phạm Thành Lam, ấp 4, xã Long An, huyện Cần Giuộc; ông Nguyễn Thanh Quyền, Ấp Kinh Mới, xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng; ông Nguyễn Ngọc Thuận, ấp 2 (Ấp Nguyễn Rớt), xã Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh; ông Mang Công An, ấp 6, xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ và bà Phan Thị Thượng, ấp 4, xã Phước Vân, huyện Cần Đước.

Chương trình khuyến mại: “Chào hè sang – Rộn ràng quà tặng” là một trong số những chương trình khuyến mại lớn nhất của VNPT dành cho khách hàng mùa hè này với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3,3 tỉ đồng được VNPT - Vinaphone triển khai từ ngày 01/7/2022 đến ngày 31/8/2022 dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ MyTV (bao gồm HomeTV, HomeCombo, tích hợp đơn lẻ có yếu tố MyTV Fix mới) thanh toán thành công và được kích hoạt trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại.

Khách hàng thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại khi đạt điều kiện tham dự chương trình sẽ được cấp 1 mã dự thưởng/1 thuê bao để tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Giải thưởng của chương trình là Tivi SmartTV loại SmartTV Samsung UHD 4K 43 inch, trị giá 11 triệu đồng/giải.

Ngày 06/9/2022, VNPT - Vinaphone đã tổ chức quay thưởng cho các thuê bao trên toàn quốc. Tại Long An, có 7 khách hàng may mắn trúng giải của chương trình. Từ năm 2018 cho đến nay VNPT Long An đã ghi dấu ấn đậm nét trong chặng đường đưa dịch vụ truyền hình internet chất lượng cao MyTV đến được với người dân, bằng những gói cước tích hợp HomeTV, HomeCombo của MyTV đã giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng, thông qua việc mở rộng sản phẩm dịch vụ, đa màn hình đa thiết bị trên đa nền tảng (1 tài khoản đăng nhập được 5 thiết bị, cùng lúc xem được 2 thiết bị); MyTV của VNPT đã trở thành dịch vụ truyền hình thông dụng, gần gũi với người dân (Social TV) bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất, có tỷ lệ tương tác cao, đa dạng hóa nội dung, chất lượng cao và số kênh phong phú, nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho khách hàng.

Thông qua chương trình này, VNPT Long An mong muốn tiếp tục được đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới. Và khẳng định rằng, VNPT liên tục là nhà mạng có những chương trình ưu đãi lớn nhất, khuyến mãi nhiều nhất. Bên cạnh các gói cước mới đa tính năng, siêu tiết kiệm, VNPT còn đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng có giá trị lớn, khẳng định tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng./.

Minh Đức

Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24141934
Đang online: 114