“ Vui tết thả ga – nhận quà như ý” cùng VNPT Long An
05/04/2024
370
Chương trình quay số trúng thưởng "VUI TẾT THẢ GA - NHẬN QUÀ NHƯ Ý" nhằm tri ân quý khách hàng đã đồng hành cùng VNPT trong suốt thời gian qua, với các giải thưởng hấp dẫn.

Chương trình khuyến mại: “ Vui tết thả ga – nhận quà như ý”

Đối tượng được hưởng khuyến mại: Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình cáp quang MyTV Fix của VNPT Long An có phát sinh cước, đang hoạt động và thanh toán cước đầy đủ đến hết ngày 31/03/2024.
Giải thưởng:
Giải thưởng Nội dung giải thưởng Số lượng
Giải nhất Xe Honda Vision 3
Giải nhì Quạt đứng Panasonic 3
Giải ba Bộ bàn ăn cao cấp 3
 
Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình cáp quang MyTV Fix của VNPT Long An có phát sinh cước, đang hoạt động và thanh toán cước đầy đủ đến hết ngày 31/03/2024.
Khách hàng thuộc đối tượng hưởng khuyến mại khi đạt điều kiện tham dự chương trình sẽ được TTKD VNPT – Long An cung cấp mã tham gia dự thưởng.
Một khách hàng có thể có nhiều mã thuê bao tương ứng với nhiều mã dự thưởng.
Cách thức xác định trúng thưởng:
Mỗi account đại diện cho thuê bao dịch vụ internet, dịch vụ truyền hình cáp quang fix của VNPT Long An tương ứng với 1 mã dự thưởng.
Một mã dự thưởng chỉ trúng 01 giải của chương trình.
Thuê bao hủy/nợ cước/khóa/ tạm ngưng/ chuyển sang nhà mạng khác trước thời gian thực hiện quay thưởng sẽ không được nhận thưởng.
Thời gian quay số: dự kiến ngày 10/04/2024.
Thông báo trúng thưởng: Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, TTKD VNPT-Long An sẽ thực hiện liên hệ trực tiếp với khách hàng để thông báo trúng thưởng. Đồng thời thực hiện thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng lên website của VNPT Long An.
Liên hệ: 18001166 hoặc điểm giao dịch gần nhất của VNPT Long An.
 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24208097
Đang online: 81