Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An triển khai hóa đơn điện tử
23/08/2017
8511
Kể từ kỳ cước tháng 02/2016, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An triển khai cung cấp đến Quý khách hàng hóa đơn điện tử qua website http://cuoc.vnptlongan.vn/

       Kính gửi: Quý khách hàng!

Thưa Quý khách hàng, trước tiên Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm, lựa chọn và sử dụng dịch vụ của VNPT Long An trong suốt thời gian vừa qua.

Thực hiện Nghị Quyết số 36a/NQ-CP ngày 14/10/2015 của Chính Phủ về Chính phủ điện tử, Thông tư 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011 của Bộ Tài chính về việc “ Hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ”, văn bản số 2488/TCT-DNL ngày 05/08/2013 của Tổng cục Thuế về việc “Hướng dẫn thực hiện hóa đơn điện tử”. Kể từ kỳ cước tháng 02/2016, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An thực hiện triển khai cung cấp hóa đơn điện tử cho các khách hàng trên địa bàn tỉnh Long An.

Hóa đơn điện tử được sử dụng để thay thế cho hóa đơn giấy và đã được cơ quan thuế chấp nhận như đối với hóa đơn giấy. Quý khách hàng thanh toán tại nhà hoặc tại quầy giao dịch sẽ nhận được Giấy biên nhận thanh toán để làm cơ sở xác thực đã thanh toán tiền cước Viễn thông - Công nghệ thông tin cho TTKD VNPT - Long An. Đối với Quý khách hàng thanh toán qua ngân hàng thì việc xác nhận thanh toán được thực hiện như trước đây bằng các chứng từ ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, giấy báo nợ, giấy báo có....của ngân hàng.

Để nhận hóa đơn điện tử Quý Khách hàng sử dụng mã thanh toán và mật khẩu đã được Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An cung cấp truy cập vào website của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An tại địa chỉ: http://www.cuoc.vnptlongan.vn/ để xem, in hoặc tải về lưu trữ hóa đơn điện tử.

Mọi vướng mắc hoặc cần thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng: 0272.800126 để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

Một lần nữa, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An kính chúc Quý khách sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - LONG AN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO!

Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24187415
Đang online: 23