VNPT Long An: Khai trương điểm giao dịch Tân Thạnh - Thạnh Hóa
06/06/2017
4815
Chiều ngày 6/1, Viễn thông (VNPT) Long An khai trương Điểm giao dịch Tân Thạnh - Thạnh Hóa tại khu phố 1, thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Cắt băng khai trương điểm giao dịch Tân Thạnh - Thạnh Hóa

Thời gian qua, VNPT Long An luôn không ngừng vươn lên để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, VNPT Long An luôn chú trọng việc mở rộng và phát triển mạng lưới nhằm đem những tiện ích viễn thông - CNTT tốt nhất đến tận tay người dân cũng như để phù hợp với quy mô phát triển mạng lưới rộng khắp được trải dài từ thành thị đến nông thôn, các vùng sâu, vùng xa.

Điểm giao dịch Tân Thạnh - Thạnh Hóa được xây dựng theo chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu VNPT, Giám đốc Trung tâm Viễn thông Tân Thạnh, Thạnh Hóa - Trần Văn Thắm cho biết: Với phương châm phục vụ lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ viễn thông - CNTT hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích nhất.

VNPT Long An trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng

Dịp này, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An trao thưởng cho 2 khách hàng: Nguyễn Thị Xuân và Đặng Văn Luận (số điện thoại 01257 356 743 và 01235 129 007) ở huyện Tân Thạnh đã may mắn trúng giải 3 (mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC) của chương trình Quay số trúng thưởng “Đăng ký chính chủ - Sở hữu Honda” dành cho thuê bao VinaPhone trả trước đăng ký thông tin chính chủ trong thời gian từ ngày 1/11 đến 15/12/2016./.

Thanh Tuyền 
Theo Báo Long An Online

 

Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24189651
Đang online: 26