VNPT Long An: Tri ân khách hàng
06/06/2017
4733
Ngày 17/02, VNPT Long An tổ chức chương trình Gala Dinner “Xuân gắn kết - Tết tri ân” nhằm tri ân các khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành cùng đơn vị trong thời gian qua
Ngày 17/02, VNPT Long An tổ chức chương trình Gala Dinner “Xuân gắn kết - Tết tri ân” nhằm tri ân các khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành cùng đơn vị trong thời gian qua.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Hoàng Văn Liên, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, TP. Tân An cùng trên 350 khách hàng, đối tác thân thiết của VNPT Long An đến dự.



Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Hoàng Văn Liên chúc mừng những kết quả đạt của VNPT Long An trong năm 2016
Mặc dù năm 2016 gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nhưng với sự quan tâm, giúp đỡ thường xuyên của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự đồng hành của khách hàng VNPT tại Long An nên đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch.
Doanh thu địa bàn đạt trên 685 tỉ đồng, tăng trên 14% so với năm 2015. Thực tăng 51.238 thuê bao Vinaphone, góp phần đưa thị phần Vinaphone đạt trên 25% tại địa bàn và tăng trên 4% so với năm 2015,...
Với mục tiêu luôn hướng về khách hàng, năm 2017 và những năm tiếp theo, VNPT Long An cam kết sẽ là đơn vị có chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất, nhà mạng có chất lượng dịch vụ và có trải nghiệm dịch vụ công nghệ thông tin tốt nhất trên địa bàn.
Ông Phan Hòa Bình -  Trưởng đại diện VNPT tại Long An - Giám đốc VNPT Long An trao giải đặc biệt cho
Công ty Cổ phần Đồng Tâm
Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Trung Tâm Kinh Doanh VNPT Long AN trao giải nhất cho  
Công ty TNHH ANT (LA)
Để đạt mục tiêu trên, Giám đốc VNPT Long An- Phan Hòa Bình mong muốn khách hàng, nhất là các tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh tiếp tục ủng hộ và gắn kết chặt chẽ hơn nữa với VNPT Long An để đơn vị có điều kiện phục vụ quý khách hàng những dịch vụ hiện đại nhất.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Hoàng Văn Liên chúc mừng những kết quả của VNPT Long An trong năm 2016. Đồng thời, ông đề nghị, VNPT Long An trong năm 2017 và các năm tiếp theo tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng; quy trình hóa các hoạt động để tạo nên phong cách, văn hóa VNPT.
Bên cạnh đó, VNPT Long An cần tiếp tục phấn đấu để trở thành nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu ở địa phương, đồng thời quan tâm làm tốt hơn nữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội,...
Dịp này, VNPT Long An tặng quà tri ân cho đại diện 8 khách hàng thân thiết, có nhiều đóng góp cho thành công của đơn vị trong thời gian qua; tổ chức chương trình bốc thăm may mắn dành cho tất cả khách mời với những giải thưởng hấp dẫn và giá trị./.
Thanh Tuyền 
Một số hình ảnh
Ông Phan Hòa Bình -  Trưởng đại diện VNPT tại Long An - Giám đốc VNPT Long An và Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An trao tặng hoa và tôn vinh KHDN VIP


Ông Phan Đình Luyện - Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An trao giải nhì cho các KH:
  • Cty TNHH Giày Chingluh VN
  • Công Ty TNHH World Vision(VN) (Đức Hòa)
  • Công Ty TNHH YP Long An 
  • Công Ty TNHH Một Thành Viên Vạn Phước Việt Nam (Đức Hòa)
  • CTY TNHH Mousse xốp ChiYa (Đức Hòa)

Ông Huỳnh Minh Nhựt - Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An trao giải nhì cho các KH: 
  • CTY TNHH Thực Phẩm 2030
  • CÔNG TY TNHH MTV KAP VINA (Tân An)
  • Công Ty CP Thực Phẩm Gia Đình ANCO (Tân An)
  • Công Ty TNHH Vĩnh Tiệp (Châu Thành)
  • Công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24201979
Đang online: 66