Thông báo v/v mạo danh VNPT để lừa đảo khách hàng
08/08/2017
773
      Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT-CA.
     Lời đầu tiên, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VNPT trong suốt thời gian qua.
     Trong thời gian gần đây, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An nhận được rất nhiều thông tin về việc Khách hàng nhận được email với nội dung sai sự thật nhằm lừa đảo, giảm uy tín của VNPT. Cụ thể đối với dịch vụ VNPT-CA, VNPT-BHXH khách hàng nhận được những email giả mạo VNPT từ một số địa chỉ như : kimngan.cks.@gmail.com; hotrokekhai.tv1@gmail.com; dangky.vdconline@gmail.com; kekhaihotro.cks@gmail.com;... Ngoài ra một số đối tượng còn đăng ký các tên miền, sử dụng Logo dịch vụ của VNPT để lừa đảo khách hàng như thành lập website với tên miền: vnpt-bhxh.com.
Chúng tôi khẳng định đây không phải là thông tin do Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An gửi đi. Đây chỉ là thư nặc danh, website giả mạo nhà cung cấp dịch vụ nhằm trục lợi từ khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để có hình thức ngăn chặn, xử phạt thích đáng.
     Đối với mail của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An gửi đi địa chỉ email luôn có đuôi là …@vnpt.vn, không sử dụng email công cộng miễn phí như yahoo, gmail,…
Tổng đài hỗ trợ khách hàng  của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An là: (0272) 800126.
      Mọi thông tin về dịch vụ và hỗ trợ trong quá trình sử dụng, Quý khách hàng vui lòng xem tại website của dịch vụ: http://www.vnpt-ca.vn; http://www.vnpt-bhxh.vn  hoặc gọi tổng đài hỗ trợ 24/24h: 18001260/ 19001570 để biết thêm chi tiết.
      Trân trọng cảm ơn!
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24141125
Đang online: 112