HƯỚNG VỀ KHÁCH HÀNG BẮT ĐẦU TỪ HOẠT ĐỘNG KHUYẾN KHÍCH NHÂN VIÊN
08/08/2017
873
HƯỚNG VỀ KHÁCH HÀNG BẮT ĐẦU TỪ HOẠT ĐỘNG 
KHUYẾN KHÍCH NHÂN VIÊN 
     Năm 2016 đã đi qua với những kết quả đạt được như: Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An (TTKD) đã Vinh dự được Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc; Công đoàn cơ sở TTKD VNPT - Long An được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ Thi đua xuất sắc và nhiều đơn vị trực thuộc VNPT tại Long An được Bộ Thông tin Truyền thông, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tặng Cờ thi đua và Bằng khen… Mặc dù năm 2016 gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhưng với sự quan tâm, giúp đỡ thường xuyên của Lãnh đạo chính quyền địa phương, Lãnh đạo các Sở ngành trong tỉnh đặc biệt là sự đồng hành của tất cả Quý khách hàng trong suốt thời gian qua kết hợp với tinh thần kinh doanh theo hướng “chủ động, bám sát thị trường, phấn đấu tăng thị phần các dịch vụ, nhất là thị phần Vinaphone và chăm sóc khách hàng thật tốt,… VNPT tại Long An đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Doanh thu dịch vụ Viễn thông tăng trưởng trên 14% so với năm 2015.
     Phát huy kết quả đạt được, với tầm nhìn mới và cách làm mới trong việc triển khai mục tiêu hành động hướng về khách hàng năm 2017 với thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, TTKD sẽ phấn đấu hết mình để đạt được các mục tiêu về phục vụ khách hàng tốt nhất, cụ thể:Là nhà mạng có chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất; Là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt nhất; Là nhà mạng có trải nghiệm dịch vụ CNTT tốt nhất;
     Với khẩu hiệu “Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng - Vì mái nhà chung VNPT”, cùng với sự quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2017, đặc biệt là tạo điều kiện cho nhân viên các Phòng Bán hàng cùng nhau học tập, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, tìm giải pháp bán hàng hiệu quả nhất, vào ngày thứ Bảy hàng tuần, các Phòng Bán hàng tự phối hợp luân phiên tổ chức bán hàng tại các khu vực trên địa bàn. Trong đó, 08 Phòng Bán hàng được chia thành 03 Cụm, triển khai đồng loạt bán hàng trên toàn tỉnh;Phòng Bán hàng nào chủ trì tổ chức thì Giám đốc Phòng Bán hàng đó là Tổng chỉ huy điều hành các Trưởng nhóm (các Giám đốc Bán hàng còn lại). Mỗi khu vực được chia thành 03 -04 khu vực nhỏ, nhân sự trên mỗi khu vực bao gồm nhân viên của mỗi Phòng Bán hàng và 01 nhân viên của phòng chức năng, bình quân 01 ngày có khoảng 60 đến 65 nhân sự tham gia. 

Đội hình sẵn sàng ra quân

Đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng
     Trong suốt buổi bán hàng, thông tin về kết quả bán hàng đều được Tổng chỉ huy chương trình nhắn tin, cập nhật cho các Trưởng nhóm nhằm thúc đẩy thi đua giữa các nhóm và thành viên trong các nhóm với nhau. Với cách điều hành này, các nhóm đã thi đua bán hàng và đạt được mục tiêu đưa ra của Tổng tư lệnh.
     Nhằm động viên, khuyến khích nhân viên trong buổi bán hàng, tại mỗi phòng Bán hàng đều xây dựng các chính sách bán hàng và cơ chế thi đua khen thưởng khá hấp dẫn. Đặc biệt, được sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Trung tâm, mỗi buổi bán hàng đều có Giám đốc Trung tâm, Phó giám đốc và Chủ tịch Công đoàn tham gia. Qua đó, đã động viên tinh thần và “tiếp lửa” cho toàn thể nhân viên tham gia buổi bán hàng.
Khen thưởng động viên cá nhân, Nhóm bán hàng tốt nhất 
     Với hoạt động này, khách hàng rất hài lòng vì được phục vụ trực tiếp tại nhà, đặc biệt là khách hàng được nhân viên tư vấn nhiều hơn về các chương trình khuyến mại, các tiện ích và giá trị vượt trội của các sản phẩm, dịch vụ VNPT.Nhân viên bán hàng đã thể hiện tốt thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, khẳng định giá trị truyền thống tốt đẹp của tập thể, CBCNV TCT Dịch vụ Viễn thông nói chung và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An nói riêng.
 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24200867
Đang online: 65