Chương trình tri ân khách hàng "Chào Xuân 2018"
06/02/2018
915
VNPT Long An vừa tổ chức chương trình tri ân khách hàng “ Chào xuân 2018” vào lúc 16h30 ngày 01/02/2018 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Long An. Đến tham dự có Ông Nguyễn Văn Được - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh Ủy - Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Long An, Ông Hoàng Văn Liên – Tỉnh Ủy viên - Phó chủ tịch UBND Tỉnh Long An, cùng lãnh đạo các Sở, Ngành tỉnh, TP. Tân An, và hơn 600 đại biểu là Lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện khách hàng thân thiết của VNPT Long An
Với ý thức sâu sắc khách hàng là nền tảng cho sự phát triển, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công, thời gian qua, VNPT Long An luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dich vụ có chất lượng cao và tiện ích.
Và trong không khí của những ngày xuân Mậu Tuất 2018 đang gõ cửa, VNPT Long An tổ chức chương trình Tri ân khách hàng để thông qua đó chúng tôi muốn gửi gắm lời cám ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc từ trái tim mình đến lãnh đạo chính quyền địa phương, các quý khách hàng, đối tác, những người đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng VNPT Long An trong nhiều năm qua, đồng thời thể hiện mong muốn hợp tác dài lâu để đem đến sự phát triển, thành công và thịnh vượng chung. 
Ông Phan Hòa Bình – Trưởng đại diện VNPT tại Long An – Giám đốc VNPT Long An và Ông Huỳnh Minh Nhựt – Giám đốc TTKD VNPT- Long An gửi những bó hoa tươi thắm để thay lời cảm ơn đến Lãnh đạo UBND tỉnh Long An
Ông Hoàng Văn Liên – Tỉnh Ủy viên -  Phó chủ tịch UBND Tỉnh Long An phát biểu chỉ đạo trong hội nghị
Ông Huỳnh Minh Nhựt Giám Đốc TTKD VNPT-Long An
phát biểu khai mạc, chia sẻ những tình cảm tri ân của mình đến các khách hàng, đối tác.
Ông Huỳnh Minh Nhựt - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An trao hoa cho ông Trần Kim Lân - Bí thư Thành ủy thành phố Tân An và tài trợ 100.000.000đ để thực hiện đường hoa Xuân Đinh Dậu.
Trong thời gian qua, VNPT Long An liên tục ra mắt các chương trình khuyến mại lớn với các giải thưởng vô cùng giá trị như “Kết nối gia đình – Rinh vàng 9999” dành cho khách hàng đăng ký sử dụng gói cước Gia đình và Văn phòng Data.
Chương trình có quy mô giải thưởng lên tới 20 chỉ vàng 9999, trong đó có 1 giải Đặc biệt là 10 chỉ vàng 9999, 1 giải Nhất trị giá 3 chỉ vàng 9999, 2 giải Nhì mỗi giải là 2 chỉ vàng 9999, 3 giải ba mỗi giải là 1 chỉ vàng 9999. Và cuối tháng 12 vừa qua, VNPT Long An đã tiến hành quay số để tìm ra các khách hàng trúng giải.
Nhân dịp này, VNPT Long An cũng xin trân trọng chúc mừng và trao giải thưởng cho các khách hàng đã trúng giải chương trình “Kết nối gia đình – Rinh vàng 9999”
Khách hàng nhận thưởng chương trình KẾT NỐI GIA ĐÌNH-RINH VÀNG 9999
Ông Phan Hòa Bình – Trưởng đại diện VNPT tại Long An – Giám đốc VNPT Long An trao giải đặc biệt – 10 chỉ vàng 9999 cho khách hàng may mắn nhất của chương trình
Ông Nguyễn Ngọc Hưng – Giám đốc Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT-Vinaphone  trao giải nhất  – 03 chỉ vàng 9999 cho khách hàng may mắn của chương trình
Ông Huỳnh Minh Nhựt – Giám đốc TTKD VNPT-Long An trao giải nhì – 02 chỉ vàng 9999 cho khách hàng trúng thưởng
Ông Phan Đình Luyện – Phó Giám đốc TTKD VNPT-Long An trao giải ba – 01 chỉ vàng 9999 cho các khách hàng trúng thưởng
Một lần nữa, VNPT Long An trân trọng gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của VNPT. Đồng thời, VNPT Long An cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng cùng khách hàng, đối tác để cùng nhau chia sẻ và cùng ghi những dấu mốc thành công, phát triển bền vững!
Một số hình ảnh của chương trình:
Nhóm Super Kid nhảy mở màn hội nghị KHDN VIP 2018

Ông Phan Hòa Bình – Trưởng đại diện VNPT tại Long An - Giám đốc VNPT Long An và
Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Ban Khách hàng Cá Nhân – Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông VNPT-Vinaphone trao hoa và cúp lưu niệm tri ân cho các khách hàng doanh nghiệp tiêu biểu.

Lãnh đạo UBND tỉnh Long An, Lãnh đạo VNPT Long An cùng các khách hàng doanh nghiệp tiêu biểu nâng ly khai tiệc
MC Ca sĩ Quế Trân –  Võ Minh Lâm
Khách hàng hát giao lưu cùng Ca sĩ Quế Trân và Võ Minh Lâm
Chương trình bốc thăm trúng thưởng
Ông Nguyễn Ngọc Hưng – Giám đốc Ban khách hàng cá nhân – Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông trao giải đặc biệt là 01 Iphone X trị giá 29.990.000đ cho khách hàng may mắn nhất của chương trình.
Ông Huỳnh Minh Nhựt – Giám đốc TTKD VNPT-Long An trao giải nhất cho các khách hàng trúng thưởng, mỗi giải là 01 bộ phát sóng wifi trị giá 1.999.000đ/giải
Ông Phan Đình Luyện – Phó Giám đốc TTKD VNPT-Long An trao giải khuyến khích cho các khách hàng may mắn của chương trình

 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24189515
Đang online: 25