Ban chấp hành Công Đoàn VNPT Long An và TTKD VNPT – Long An Tổ chức câu lạc bộ chủ đề “Chuyển mạng giữ nguyên số”
21/11/2018
1746
Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá dịch vụ Chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) với mục tiêu thu hút khách hàng chuyển mạng tới VinaPhone cũng như hạn chế khách hàng rời mạng, sáng ngày 19/11/2018, Ban chấp hành Công Đoàn VNPT Long An và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An đã tổ chức câu lạc bộ cập nhật kiến thức giới thiệu dịch vụ MNP đến toàn thể công đoàn viên đang làm việc tại địa bàn Thành phố Tân An của 02 đơn vị.

Ông Phan Đình Luyện – PGĐ TTKD phát biểu tại Câu lạc bộ
Sau khoảng hơn 01 giờ triển khai, công đoàn viên đã được giới thiệu các nội dung cơ bản của dịch vụ MNP như: Các bộ phận tham gia quy trình, vai trò của các nhà mạng và Trung tâm chuyển mạng quốc gia, cước phí, quy trình tiếp nhận yêu cầu chuyển mạng của khách hàng tại nhà, các tình huống khi tiếp nhận yêu cầu chuyển mạng của thuê bao nhà mạng khác và kỹ năng tư vấn thuyết phục thuê bao VinaPhone không rời mạng . . .
Thông qua buổi cập nhật kiến thức, đại diện Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An chia sẻ thêm cơ hội của VinaPhone khi dịch vụ MNP chính thức triển khai, mỗi CBCNV sẽ là thành viên Kênh trong công tác phát triển thuê bao MNP với mục tiêu đến quý 2/2019, thị phần VinaPhone sẽ vươn lên đứng vị trí thứ 2 tại Long An.
Ngoài việc nắm thông tin, tiến độ triển khai MNP, CBCNV cũng được truyền tải thông điệp chiến dịch trong giai đoạn từ ngày 16/11/2018 đến 15/3/2019 “Có VinaPhone – Có số là Hưởng” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao chuyển đến mạng VinaPhone.
Buổi cập nhật kiến thức diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia trao đổi nhiệt tình của Anh chị em công đoàn viên và sự nhiệt huyết của Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An trong công tác phòng thủ và tấn công MNP. Qua đó, Lãnh đạo cũng kêu gọi, phát động công đoàn viên của 02 đơn vị đặt chỉ tiêu riêng cho mình trong công tác phát triển thuê bao MNP, góp phần gia tăng thuê bao đưa thị phần VinaPhone tăng trưởng như kỳ vọng./.
Chuyên viên P.ĐHNV giới thiệu dịch vụ MNP
BCH Công đoàn 02 đơn vị tham dự Câu lạc bộ
Toàn cảnh Câu lạc bộ
 
 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24189687
Đang online: 27