Vina365
03/01/2014
1567

- Tên gói cước:Gói cước di động trả trước với thời hạn sử dụng 365 ngày (Tên gọi tắt: Vina365)

- Đặc điểm nổi bật của gói cước Vina365 mới:

+ Không phân biệt cước gọi nội mạng, liên mạng.

+ Cước gọi hấp dẫn: chỉ 200 đồng/10 giây đầu tiên.

+ Ưu thế về thời gian sử dụng dài: Ngay khi hòa mạng, thời hạn sử dụng tài khoản của khách hàng là 365 ngày.

- Thời hạn sử dụng gói cước:

- Ngay khi hòa mạng, tài khoản của khách hàng có thời hạn sử dụng là 365 ngày.

- Trong thời gian 180 ngày kể từ ngày hòa mạng, nếu mỗi 30 ngày, thuê bao không thực hiện cuộc gọi có phát sinh cước (không bao gồm cuộc gọi miễn phí) thì ngoài thời gian bị trừ theo quy định, khách hàng sẽ bị giảm trừ thêm 30 ngày vào thời hạn sử dụng. Sau thời gian này, thời hạn sử dụng của thuê bao sẽ tiếp tục được thực hiện theo quy định như đối với thuê bao di động trả trước (VinaCard).

- Sau mỗi lần nạp tiền, thời hạn sử dụng được cộng thêm số ngày tương ứng với mệnh giá thẻ khách hàng nạp tiền theo quy định đối với thuê bao di động trả trước VinaCard.

- Hết thời hạn sử dụng, khách hàng sẽ có thêm 10 ngày để nhận cuộc gọi và nạp thẻ. Nếu sau 10 ngày, khách hàng không nạp tiền thì thuê bao sẽ bị chuyển sang trạng thái khóa hai chiều.

- Thời hạn khóa hai chiều là 30 ngày. Hết thời hạn khóa hai chiều, nếu khách hàng không nạp tiền, số thuê bao sẽ bị thu hồi.

- Chuyển đổi gói cước VinaCard/Daily/Text/Xtra sang gói cước Vina365 (Soạn tin vina365 gửi 900), quy định như sau:

+ Chuyển đổi trước thời điểm 24h00 của ngày hòa mạng (Bao gồm cả chuyển đổi từ thuê bao trả sau sang gói Vina365): thời hạn sử dụng là 365 ngày.

+ Chuyển đổi sang gói cước Vina365 sau thời điểm 24h00 của ngày hòa mạng và thời hạn của gói cước Vina365 sau khi hết thời hạn [365 ngày + thời hạn tương ứng với mệnh giá thẻ nạp (nếu thuê bao thực hiện nạp thẻ trong thời gian 365 ngày của gói cước)]: thời hạn sử dụng tương ứng với số dư tài khoản chính vào thời điểm chuyển đổi.

- Thuê bao Vina365 khi có nhu cầu có thể chuyển sang VinaCard/Daily/Text/Xtra (nhắn tin SMS) hoặc chuyển sang trả sau theo quy định hiện hành.

- Trong thời gian chưa có bộ hoà mạng Vina365 mới, khách hàng có thể sử dụng bộ trọn gói VinaKit đang lưu hành trên thị trường (với chế độ dịch vụ cài đặt mặc định là VinaCard hoặc VinaXtra), sau khi kích hoạt nhắn tin “Vina365” về 900 để chuyển đổi dịch vụ (được giữ nguyên TK và sẽ có 365 ngày sử dụng).

Cước phí

1. Cước hòa mạng và cước Simcard (áp dụng từ ngày 01/01/2013):

Dịch vụ

Giá cước (đã bao gồm VAT)

Cước hoà mạng

25.000 đ

Cước phí Simcard (Áp dụng chung cho tất cả các loại SIM (64K, 128K, micro SIM, nano SIM…), bao gồm SIM thuê bao trả trước hòa mạng mới và SIM thay thế (do chuyển đổi, mất, hỏng…). 25.000đ
Tổng cộng chi phí hòa mạng mới thuê bao trả trước 50.000đ

2. Cước liên lạc

Chỉ tiêu
Mức cước (đã bao gồm thuế VAT)
Cước hòa mạng và cước thuê bao
Cước cuộc gọi (không phân biệt nội mạng, liên mạng)
Mức cước khuyến khích 10 giây đầu
- Block 6 giây đầu
100 đồng/6 giây
- Từ giây thứ 7 đến giây thứ 10
16,67 đồng/giây
Mức cước từ giây thứ 11 trở đi
- Từ giây thứ 11 trở đi
26,67 đồng/giây
 
Cước cuộc gọi tính theo phút

1.500đồng/phút đầu, 1.600đồng/ phút tiếp theo

Cước nhắn tin SMS (không phân biệt nội mạng, liên mạng)
350đồng/SMS

Quy định đối với bộ SIM thuê bao trả trước

1. Bộ SIM thuê bao trả trước phát hành sau 01/01/2013:

Kể từ 01/01/2013, VinaPhone sẽ phát hành ra thị trường bộ SIM thuê bao mới (bao gồm 01 SIM đã gắn một số thuê bao xác định, không nạp sẵn tiền hoặc lưu lượng miễn phí trong tài khoản) với mệnh giá = giá cước hòa mạng + giá SIM quy định = 50.000 đ/SIM (đã bao gồm thuế GTGT).

2. Quy định về thanh toán cước hòa mạng đối với thuê bao trả trước VinaPhone kích hoạt sau 0h00 ngày 01/01/2013:

2.1. Đối với các bộ hòa mạng  phát hành trước ngày 01/01/2013 và thực hiện kích hoạt kể từ  thời điểm 0h00 ngày 01/01/2013 (bao gồm các bộ hòa mạng di động trả trước/ bộ hòa mạng ezCom trả trước thông thường, bộ hòa mạng di động trả trước/ bộ hòa mạng ezCom trả trước kèm thiết bị):

- Cước hòa mạng áp dụng đối với thuê bao trả trước sẽ được trừ vào số tiền nạp sẵn trong tài khoản chính vào thời điểm kích hoạt. Cụ thể

a. Đối với bộ bộ hòa mạng có số tiền nạp sẵn trong Tài khoản chính > 25.000 đồng:

- Cước hòa mạng di động trả trước (25.000đ/thuê bao) sẽ được trừ vào Tài khoản chính ngay tại thời điểm kích hoạt.

- Sau khi trừ cước hòa mạng thành công, thuê bao được mở chiều gọi/SMS đi, đến.

- Số dư Tài khoản chính còn lại sau khi trừ cước hòa mạng sẽ được hưởng KM theo quy định của VinaPhone vào từng thời kỳ (nếu có).

Ví dụ: Bộ hòa mạng mệnh giá 65.000 đ và được nạp sẵn 50.000 đ trong Tài khoản chính. Khi kích hoạt, Tài khoản chính của thuê bao sẽ bị trừ cước hòa mạng 25.000 đồng, phần Tài khoản chính còn lại 25.000 đ sẽ được hưởng KM tối đa đến 100% nếu kích hoạt vào các đợt KM do VinaPhone công bố.

- Thời hạn sử dụng thuê bao sau thời điểm kích hoạt: theo thời hạn sử dụng của gói cước hoặc theo công bố của VinaPhone trong các chương trình khuyến mãi (nếu có).

b. Đối với bộ hòa mạng có số tiền nạp sẵn trong Tài khoản chính ≤ 25.000đ:

- Sau khi kích hoạt thành công, do số tiền nạp sẵn trong Tài khoản chính của thuê bao không đủ để trừ cước hòa mạng, thuê bao sẽ bị khóa 1 chiều.

- Thời hạn khóa 1 chiều (thời hạn chờ nạp tiền) của thuê bao trả trước là 10 ngày kể từ thời điểm kích hoạt. Trong thời gian chờ nạp tiền , thuê bao vẫn được nhận cuộc gọi đến.

- Sau 10 ngày chờ nạp tiền , nếu thuê bao không thực hiện nạp thẻ, thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều và có thời hạn giữ số trên hệ thống theo quy định hiện hành của VinaPhone là 30 ngày

- Trong thời gian chờ nạp tiền hoặc thời gian giữ số, khi thuê bao nạp tiền vào tài khoản số tiền còn thiếu của cước hòa mạng và số tiền để sử dụng dịch vụ (tài khoản chính có số dư >0) thì thuê bao mới được mở hai chiều để sử dụng.

2.2. Đối với các bộ hòa mạng phát hành sau 0h00 ngày 01/01/2013:

Việc hòa mạng chỉ được thực hiện sau khi người sử dụng dịch vụ hoàn thành các bước sau:

- Mua SIM thuê bao (thanh toán tiền cước hòa mạng và tiền SIM);

- Đăng ký thông tin thuê bao;

- Gọi 900 để kích hoạt trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký thông tin thuê bao (nếu thuê bao không kích hoạt trong thời gian này thì khi có nhu cầu sử dụng, khách hàng phải đến các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký lại thông tin thuê bao);

- Sau khi SIM thuê bao được kích hoạt, thuê bao được mở chiều gọi/SMS đến, không gọi/SMS đi được do Tài khoản chính =0;

- Trong thời gian tối đa 10 ngày kể từ thời điểm kích hoạt, thuê bao phải Nạp tiền vào tài khoản của SIM thuê bao để hoàn tất việc hòa mạng (mở hai chiều);

- Sau 10 ngày nếu thuê bao không thực hiện nạp thẻ, thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều và có tiếp 30 ngày giữ số trên mạng trước khi bị hủy khỏi hệ thống.

2.3. Các quy định khác:

Đối với các SIM trả trước phát hành trước ngày 01/01/2013 và kích hoạt sau ngày 01/01/2013 và thuộc đối tượng được hưởng KM định kỳ hàng tháng (Uzone, MyZone, Xtra, gói cước kèm thiết bị...), SIM trả trước vẫn tiếp tục được hưởng các chính sách KM định kỳ do VinaPhone công bố vào thời điểm phát hành.

Các tin khác
Hổ trợ trực tuyến
Kinh doanh
Tư vấn kỹ thuật
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 20095079
Đang online: 3