VNPT tung ra ưu đãi dịch vụ họp từ xa giúp doanh nghiệp chống dịch nCoV
10/02/2020
1209
VNPT Meeting giúp các tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng triển khai các cuộc họp trực tuyến tại bất cứ đâu và trên mọi thiết bị như: VCS, PC, desktop, laptop, smartphone, tablet. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các đơn vị, các cán bộ công nhân viên trao đổi nội dung họp trực tuyến có tính tương tác cao, hạn chế tối đa các buổi họp tiếp xúc trực tiếp phòng chống sự lây nhiễm dịch bệnh nCoV.

Với VNPT Meeting người họp có thể kết hợp với cả các thiết bị chuyên nghiệp như bảng cảm ứng để viết vẽ, minh họa trong cuộc họp. Người tham gia sử dụng iPhone, iPad có thể dễ dàng xem được toàn bộ hình vẽ, tương tác trực tiếp với hình ảnh hiển thị để cùng chỉnh sửa nội dung. Ngoài ra, VNPT Meeting còn hỗ trợ chia sẻ nội dung video, tài liệu (slide, word, excel..), live camera, màn hình desktop, chatting giữa các đại biểu (xin tham gia hội nghị, xin quyền phát biểu, xin quyền trình chiếu).

Qua trải nghiệm dịch vụ họp trực tuyến mấy ngày đầu năm mới, Anh Đàm Trung Dũng, quản lý một công ty về thiết bị y tế đã chia sẻ về hiệu quả khi anh chọn giải pháp VNPT Meeting. Một trong những ưu điểm mà ban lãnh đạo công ty anh tâm đắc đó là người tham gia chỉ cần dùng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS hoặc Android có kết nối mạng 3G,4G là có thể dễ dàng tương tác, chia sẻ thông tin dù đang ngồi trong phòng khách ở nhà.

Chương trình ưu đãi VNPT Meeting áp dụng cho khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo đó, đối với khách hàng chưa có dịch vụ Internet VNPT hoặc muốn sử dụng thêm đường Internet riêng cho kết nối hội nghị truyền hình VNPT Meeting thì mức ưu đãi cho gói cước tích hợp chỉ từ 590.000 đồng/tháng. Với các khách hàng đã sử có Internet VNPT khi sử dụng thêm dịch vụ VNPT Meeting, giá cước chỉ từ 423.500 đồng/tháng. 

Với khả năng kết nối an toàn và tin cậy, VNPT đảm bảo tính bảo mật cao: Các người quản trị hệ thống chỉ thấy hội nghị và các thành phần trong danh bạ do mình tạo ra. Các phòng họp được mã hóa bằng một địa chỉ phòng họp (mã ID riêng) mà chỉ người quản trị tạo ra phòng họp biết. Đại biểu được mời tham gia hội nghị sẽ được cấp ID hội nghị, mật khẩu tham gia hội nghị, nội dung cuộc họp…

VNPT Meeting được kích hoạt nhanh chóng và người dùng có thể vận hành đơn giản thông qua vài thao tác cơ bản. Sử dụng dịch vụ VNPT Meeting, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng đường truyền ổn định, các thiết bị đảm bảo thu phát tín hiệu rõ ràng,… mà còn nhận được chính sách hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng toàn diện, đầy đủ. Đây là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ làm việc trên phạm vi địa lý rộng và quản lý các bộ phân tán theo địa lý.

Nguồn: vnpt.com.vn

Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24139427
Đang online: 112