Cảnh báo mạo danh VNPT để yêu cầu gia hạn dịch vụ chứng thư số VNPT-CA
13/07/2020
693
Lời đầu tiên, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An trân trọng gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ VNPT-CA, VNPT-BHXH của chúng tôi trong thời gian qua!
Trong thời gian qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An nhận được rất nhiều thông tin về việc khách hàng nhận được email có địa chỉ dạng: @yahoo.com, @yahoo.com.vn, @gmail.com, @evnpt.vn, @vnpt-vn.vn,... và cuộc gọi điện thoại từ các đối tượng mạo danh nhân viên VNPT với nội dung: yêu cầu gia hạn dịch vụ Chữ ký số, TOKEN chưa được nâng cấp hết hạn, T khai thuế sẽ bị thu hồi trên hệ thông Tổng cục thuế, nếu không gia hạn thì sẽ bị khóa và không khai báo thuế được,... Ngoài ra, một số đối tượng còn đăng ký các tên miền, sử dụng Logo dịch vụ của VNPT để lừa đảo khách hàng như thành lập website với tên miền: vnpt-bhxh.com.
Chúng tôi khẳng định đây không phải là thông tin do Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An gửi đi. Đây chỉ là email nặc danh, website giả mạo nhà cung cấp dịch vụ nhằm trục lợi từ khách hàng. Đối với email do Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An gửi đi luôn có địa chỉ dạng: @vnpt.vn, không bao giờ sử dụng mail công cộng miễn phí như yahoo, gmail…., số điện thoại hỗ trợ khách hàng 24/7 là 18001260. Riêng với thư tay Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An gửi khách hàng luôn được ký và đóng dấu đỏ trước khi gửi đi.
Khi nhận được các email/điện thoại với nội dung tương tự như trên, Quý khách hàng cần cảnh giác không thực hiện theo các yêu cầu của các đối tượng mạo danh trên và nhanh chóng phản hồi đến Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An các thông tin đối tượng giả mạo để VNPT xác minh, phối hợp với các cơ quan chức năng có hình thức ngăn chặn, xử phạt thích đáng.
Mọi thông tin về dịch vụ và hỗ trợ trong quá trình sử dụng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ các đầu mối chính thức của VNPT tại Long An (danh sách kèm theo) hoặc số điện thoại hotline 18001260, email: ttkdvnptlongan@vnpt.vn để được hỗ trợ, tra cứu về tình trạng chữ ký số cũng như gia hạn chữ ký số của Quý khách hàng hoặc thực hiện các dịch vụ khác.
Một lần nữa, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ VNPT-CA, VNPT-BHXH của chúng tôi.
Trân trọng kính chào!
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24189149
Đang online: 24