VNPT LONG AN TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “TRUYỀN HÌNH MYTV- ĐĂNG KÝ LIỀN TAY VẬN MAY CHỜ ĐÓN”
28/08/2021
724
Nhằm tri ân đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT, ngày 10/9/2020, VNPT – Vinaphone đã tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV từ ngày 15/6/2020 đến 31/8/2020 với chủ đề “Truyền hình MyTV – Đăng ký liền tay vận may chờ đón”.
Tại Long An đã tìm ra được 04 khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình, mỗi giải gồm 01 Điện thoại Samsung Galaxy A71 và 01 năm sử dụng Gói Đỉnh 60GB, trị giá giải thưởng là 9.830.000 đồng/giải.
Sáng ngày 13/10/2020, đại diện VNPT - Vinaphone, VNPT Long An đã tổ chức buỗi Lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình. Bốn khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trìnhlà ông Phạm Ngọc Tân, ngụ ấp 3, xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ; bà Bùi Thanh Kiều, ngụ ấp Phú Ân, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc; bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, ngụ ấp 1A, xã An Thạnh, huyện Bến Lức; ông Trần Quốc Toại, ngụ khu phố 3, thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa.

ÔngHuỳnh Minh Nhựt – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An và Ông Nguyễn Hoàng Hưng – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng của chương trình.
 
Thông qua chương trình này, VNPT Long An mong muốn tiếp tục được đồng hành và phục vụ Quý khách hàng trong thời gian tới. Và khẳng định rằng, VNPT liên tục là nhà mạng có những chương trình ưu đãi lớn nhất, khuyến mãi nhiều nhất. Bên cạnh các gói cước mới đa tính năng, siêu tiết kiệm, VNPT còn đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng có giá trị lớn, khẳng định tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng./.
 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24204324
Đang online: 73