Cuộc thi video clip “Phụ nữ Long An - Duyên dáng áo dài Việt Nam”
30/04/2024
276
Cuộc thi diễn ra trên fanpage của VNPT-VinaPhone Long An, Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh Long An từ ngày Từ ngày 15/4/2024 đến ngày 09/5/2024.


Cuộc thi do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Long An phối hợp với Trung tâm Kinh doanh VNPT-Long An tổ chức, nhằm giới thiệu hình ảnh và văn hóa mặc Áo dài trong sinh hoạt, đời sống của phụ nữ Long An. Các video clip dự thi “Phụ nữ Long An - duyên dáng Áo dài Việt Nam” thể hiện hình ảnh CB, HV, PN mặc Áo dài Việt Nam trong sinh hoạt truyền thống, sinh hoạt - hoạt động Hội, trong sinh hoạt đời thường như: đi đám cưới, giao lưu, tiệc vui gia đình… để khẳng định hiệu quả công tác tuyên truyền của Hội trong cộng đồng. Phản ánh vai trò của Phụ nữ trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng nông thôn mới, rèn luyện 4 phẩm chất của phụ nữ… trong đời sống.
Các quy định cụ thể
- Thời gian mỗi video clip: không quá 04 phút.
- Số lượng video clip tham gia: Mỗi cơ sở Hội tham gia tối thiểu 01 video clip.
- Tên tác giả: mỗi video clip dự thi chỉ được dự thi với 01 tên (tên đơn vị hoặc tên cá nhân đại diện đơn vị Hội). Nội dung thông tin kèm theo tác phẩm dự thi bao gồm: họ và tên tác giả; ngày, tháng, năm sinh; số điện thoại; đơn vị công tác. Tác giả phải chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin cung cấp cho Ban Tổ chức Cuộc thi và bản quyền của tác phẩm dự thi.
- Tác phẩm được quay bằng máy quay, flycam, điện thoại di động, máy tính bảng… (nếu quay bằng điện thoại di động phải quay màn hình ngang). Tác giả có thể sử dụng âm nhạc, âm thanh, tiếng động gốc, bắn chữ phụ đề, ánh sáng trong tác phẩm dự thi, có thuyết minh, lời bình… Nếu sử dụng nhạc dựng thì nhạc phải đảm bảo không vi phạm bản quyền (có thể sử dụng kho nhạc youtube, các website nhạc miễn phí có bản quyền hoặc kho nhạc của các ứng dụng quay video…), Ban tổ chức Cuộc thi không chịu trách nhiệm về bản quyền âm nhạc của các tác phẩm dự thi (các video clip dự thi phải sử dụng các bài nhạc trên bộ sưu tập kho nhạc miễn phí của facebook theo đường link: https://vi-vn.facebook.com/sound/collection/)
- Các trường hợp gian lận trong bình chọn (hack like, hack chia sẻ), hoặc có lượng tiếp cận thấp hơn lượng like và chia sẻ thì sẽ không được tính điểm.
- Hình ảnh video clip, nội dung tham gia không được vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật văn hóa Việt Nam; không chứa những nội dung tiêu cực về chính trị, tôn giáo, tín ngưỡng, hoạt động văn hóa; không vi phạm về sở hữu trí tuệ, quyền tác giả, quyền liên quan và các quy định của pháp luật.
- Trong quá trình tổ chức cuộc thi, nếu có vấn đề phát sinh ngoài quy định của thể lệ này, BTC sẽ quyết định điều chỉnh, thay đổi thể lệ thi phù hợp với tình hình thực tiễn.
Thời gian tổ chức
- Thời gian triển khai và nhận tác phẩm: Từ ngày 15/4/2024 đến ngày 09/5/2024.
- Thời gian chấm vòng 1: từ ngày 10/5/2024 đến hết ngày 17/5/2024.
- Thời gian bắt đầu đăng tác phẩm và bình chọn cho các video clip dự thi 18/5 đến hết 12/6/2024.
- Tổng kết trao giải vào dịp sơ kết Công tác Hội và phong trào Phụ nữ 06 tháng đầu năm 2024.
Cách thức tham gia cuộc thi
- Mỗi tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ Zalo 0818800126 “Ttkd VNPT Long An”.
- Mỗi tác phẩm gửi về BTC cuộc thi để BTC cấp mã số, kiểm duyệt nội dung, đăng lên fanpage “PHỤ NỮ LONG AN” và “VNPT-Vinaphone Long An”. Sau khi chấm sơ loại Ban tổ chức sẽ đăng trên 02 fanpage “PHỤ NỮ LONG AN” và VNPT-Vinaphone Long An”, địa chỉ:

https://www.facebook.com/PHU%CC%A3-N%C6%AF%CC%83-LONG-AN-413424422540178 
https://www.facebook.com/vnptvinaphonelongan18001166
Cách thức chấm điểm:
Vòng 1: Ban Giám khảo chấm sơ loại dựa trên các video clip mà các đơn vị gửi về, chọn tác phẩm đạt yêu cầu vào vòng tiếp theo.
Vòng 2: Đăng những video clip được chọn sau khi chấm vòng sơ loại. Các video clip được đăng trên 02 fanpage “PHỤ NỮ LONG AN” và “VNPT Long An”.
Vòng 3: Chọn ra 25 tác phẩm có lượt tương tác cao nhất, Ban Giám khảo sẽ chọn lựa sản phẩm có nội dung ý nghĩa để đưa ra kết quả cuối cùng. Chấm trên thang điểm 10 gồm: 
- Số lượt tương tác trên 02 trang fanpage: 5 điểm
- Ban Giám khảo chấm về nội dung ý nghĩa chất lượng clip: 5 điểm
Cơ cấu giải thưởng
Bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh
- 01 Giải nhất:      3.000.000 đồng.
- 02 Giải nhì:        2.000.000 đồng/giải.
- 03 Giải ba:                   1.000.000 đồng/giải.
- 19 giải khuyến khích:   500.000 đồng/giải và Bằng khen Hội LHPN tỉnh.
Giải đặc biệt của VNPT
Do VNPT khen thưởng khi nội dung phản ánh sinh động về công tác phối hợp truyền thông chuyển đổi số giữa Hội LHPN và VPNT thời gian qua.

 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24358242
Đang online: 93