Tên chương trình: Phản ánh Cáp quang - Ngàn quà trao tặng
Thời gian áp dụng:
Đợt 1: từ ngày 16/04/2018 đến hết ngày 31/05/2018
Đợt 2: từ ngày 01/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018
Đợt 3: từ ngày 01/07/2018 đến hết ngày 31/07/2018
Đợt 4: từ ngày 01/08/2018 đến hết ngày 31/08/2018
Đợt 5: từ ngày 01/09/2018 đến hết ngày 30/09/2018
Đợt 6: từ ngày 01/10/2018 đến hết ngày 31/10/2018
Đợt 7: từ ngày 01/11/2018 đến hết ngày 30/11/2018
Đợt 8: từ ngày 01/12/2018 đến hết ngày 31/12/2018
Nội dung:
- Khách hàng phản ảnh chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ FiberVNN, chọn một trong những nội dung sau:
+ Sửa chữa không dứt điểm (>=2 lần).
+ Không đúng hẹn khi lắp đặt hoặc sửa chữa.
+ Chất lượng truy cập không ổn định.
+ Vùng phủ sóng wifi của thiết bị đầu cuối kém.
+ Thái độ phục vụ của nhân viên lắp đặt chưa tốt.
+ Thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng, CSKH, điện thoại viên chưa tốt.
- Hình thức phản ảnh:
+ Website nhận thông tin phản ánh: http://fiber.vnpt.vn/phananh
+ Thông tin phản ánh gồm 2 phần:
* Thông tin cá nhân của khách hàng: Tên, địa chỉ, Tỉnh/TP, điện thoại liên hệ, mã đường truyền đang sử dụng (hoặc account).
* Nội dung phản ánh về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ: chọn một trong những nội dung trên.
- Quy định trao thưởng:
+ Thể lệ chương trình: 1.000 khách hàng đầu tiên/ đợt (thõa mãn điều kiện nhận thưởng) tham gia chương trình nhận được quà tặng.
+ Giải thưởng: Mỗi tháng có tối đa 1.000 giải thưởng trị giá 50.000đ/giải (Nếu cước thuê bao/ tháng của thuê bao < 50.000đ giá trị giải thưởng = cước thuê bao/ tháng)
+ Hình thức trao thưởng: Giảm trừ vào cước thuê bao tháng của khách hàng
+ Thời gian trả thưởng: Tháng n+2, trong đó n là tháng khách hàng tham gia chương trình.
+ Điều kiện nhận thưởng:
* Khách hàng phải đang sử dụng dịch vụ FiberVNN của VNPT
* Khách hàng có báo hỏng ít nhất 1 lần trong thời gian tham gia chương trình.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0272.800126