Phản ánh Cáp quang - Ngàn quà trao tặng
16/06/2018
212
Chương trình bắt đầu từ ngày 1/12/2017 và kéo dài trong 3 tháng. 1.000 khách hàng đầu tiên mỗi tháng đóng góp ý kiến sẽ được nhận quà
Bên cạnh những nỗ lực liên tục trong đầu tư hạ tầng mạng lưới, tung ra các gói cước tích hợp giá rẻ, từ ngày 16/04/2018, VNPT sẽ triển khai một chương trình mới để tăng cường hơn nữa chất lượng phục vụ, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN.
Tên chương trình: Phản ánh Cáp quang - Ngàn quà trao tặng
Thời gian áp dụng:
Đợt 1: từ ngày 16/04/2018 đến hết ngày 31/05/2018
Đợt 2: từ ngày 01/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018

Đợt 3: từ ngày 01/07/2018 đến hết ngày 31/07/2018
Đợt 4: từ ngày 01/08/2018 đến hết ngày 31/08/2018
Đợt 5: từ ngày 01/09/2018 đến hết ngày 30/09/2018

Đợt 6: từ ngày 01/10/2018 đến hết ngày 31/10/2018
Đợt 7: từ ngày 01/11/2018 đến hết ngày 30/11/2018
Đợt 8: từ ngày 01/12/2018 đến hết ngày 31/12/2018

 


Nội dung:
- Khách hàng phản ảnh chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ FiberVNN, chọn một trong những nội dung sau:
+ Sửa chữa không dứt điểm (>=2 lần).
+ Không đúng hẹn khi lắp đặt hoặc sửa chữa.
+ Chất lượng truy cập không ổn định.
+ Vùng phủ sóng wifi của thiết bị đầu cuối kém.
+ Thái độ phục vụ của nhân viên lắp đặt chưa tốt.
+ Thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng, CSKH, điện thoại viên chưa tốt.
- Hình thức phản ảnh:
+ Website nhận thông tin phản ánh: http://fiber.vnpt.vn/phananh
+ Thông tin phản ánh gồm 2 phần: 
* Thông tin cá nhân của khách hàng: Tên, địa chỉ, Tỉnh/TP, điện thoại liên hệ, mã đường truyền đang sử dụng (hoặc account).
* Nội dung phản ánh về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ: chọn một trong những nội dung trên.
- Quy định trao thưởng:
+ Thể lệ chương trình: 1.000 khách hàng đầu tiên/ đợt (thõa mãn điều kiện nhận thưởng) tham gia chương trình nhận được quà tặng.
+ Giải thưởng: Mỗi tháng có tối đa 1.000 giải thưởng trị giá 50.000đ/giải (Nếu cước thuê bao/ tháng của thuê bao < 50.000đ giá trị giải thưởng = cước thuê bao/ tháng)
+ Hình thức trao thưởng:  Giảm trừ vào cước thuê bao tháng của khách hàng
+ Thời gian trả thưởng: Tháng n+2, trong đó n là tháng khách hàng tham gia chương trình.

+ Điều kiện nhận thưởng:

* Khách hàng phải đang sử dụng dịch vụ FiberVNN của VNPT

* Khách hàng có báo hỏng ít nhất 1 lần trong thời gian tham gia chương trình.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0272.800126

 
Các tin khác
Hổ trợ trực tuyến
Kinh doanh
Tư vấn kỹ thuật
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 20039386
Đang online: 20